CÔNG TY TNHH WEBKYNANG VIỆT NAM

Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội,

Phone: 024-2239-7373

Phone 01: 0976-474-869

Phone 02: 0869-770-968 

Phone 03: 0862-177-366

Email: Webkynang.vn@gmail.com

GIỜ MỞ CỬA

Mon: 9am – 5pm
Tue:  9am – 5pm
Wed: 9am – 5pm
Thur: 9am – 5pm
Fri: 9am – 5pm
Sat: Closed
Sun: Closed

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG CHUNG SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG & NHÀ SÁNG LẬP WPRO 

* ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

  1. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán, hoàn tất thủ tục mua hàng để sử dụng bản quyền chính thức.
  2. Chủ động chuẩn bị công cụ, dụng cụ: Máy tính, máy in… các vật dụng cần thiết cho mục đích sử dụng
  3. Phần mềm hoạt động tốt nhất theo khuyến nghị sử dụng của nhà cung cấp: office, windows, cấu hình máy, dung lượng bộ nhớ
  4. Hướng dẫn cài đặt trước khi sử dụng: Tuyệt đối thực hiện đúng & đủ những yêu cầu về cài đặt mà WPRO đã hướng dẫn chi tiết bằng chữ có gửi vào mail cùng bản full.
  5. Khách hàng có trách nhiệm tự quản lý thông tin, dữ liệu, tài sản của mình khi được giao bản quyền sử dụng. WPRO không có trách nhiệm, nghĩa vụ về dữ liệu khách hàng sử dụng khi gặp sự cố như mất dữ liệu, bị đánh cắp, phá hỏng bởi một bên nào khác.
  6. Khách hàng đồng ý, cho phép WPRO sử dụng thông tin liên hệ nhằm mục đích hỗ trợ bảo hành, quản lý khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ được tốt nhất. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng, sale, bán hàng sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới mang nhiều giá trị khác tới người dùng.

* WPRO.VN VỚI KHÁCH HÀNG

1. WPRO có trách nhiệm giao sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng sau khi nhận: Thủ tục thanh toán, Hồ sơ yêu cầu, tên Cửa hàng/ Tên công ty, Gói, sản phẩm, dịch vụ đăng ký.

2. WPRO cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng theo đúng yêu cầu của khách và chuẩn mực đạo đức kinh doanh.

3. Tốc độ nhận và xử lý dữ liệu của sản phẩm: WPRO luôn mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên sẽ có một số tình huống như: lưu chậm, chặn quyền truy cập, màn hình không thể hiện hết nội dung, …thuộc về yếu tố khách quan. WPRO sẵn sàng sẽ cùng khách hàng xử lý, hỗ trợ với tinh thần cao nhất, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.

4. WPRO có quyền ghi nhận thông tin liên hệ: Tên công ty/ cửa hàng, số điện thoại liên hệ…nhằm quản lý danh sách khách hàng, phục vụ cho hoạt động bán hàng, hỗ trợ sử dụng – Tuyệt đối không cung cấp thông tin cho bên thứ 3.

5. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: WPRO có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ đầy đủ, chi tiết nhất.

6. Hỗ trợ/ bảo hành: WPRO tiếp nhận thông tin thông báo về hỗ trợ bằng mail, zalo, web, điện thoại…Tuy nhiên, tiếp nhận yêu cầu xử lý phải được gửi bằng mail, ghi nội dung rõ ràng (Tránh rủi ro từ bên thứ 3 nào khác lợi dụng chống phá phần mềm/ xâm nhập dữ liệu)