Quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ nhờ những điều sau đây.

Quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh đơn giản. Thủy tinh là một loại hàng hóa được sử dụng khá nhiều trong đời sống. Các vật dụng này có thể là bình nước, chiếc cốc, chiếc bát… rất thân quen hàng ngày. Cũng có thể là những con vật, đồ vật được đúc luyện tinh xảo để trang trí, giải trí, thẩm mỹ… Hoặc các máy móc, thiết bị khác. Với mỗi vật dụng đều có những chức năng khác nhau mà con người sáng tạo ra để chúng thành những vật sử dụng hữu ích.

Thường chúng ta thấy những nhà mà sử dụng các vật dụng đồ thủy tinh, sẽ mang cảm giác tươi sáng, sang trọng. Hơn là những nhà sử dụng đồ nhựa nhiều.  Hiện nay nhu cầu sử dụng tăng cao và đòi hỏi các mẫu mã đa dạng hơn về chủng loại chứ không còn là nhìn đơn giản. Để nắm bắt các nhu cầu đó, nhiều cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh được ra đời.

WPRO – Phần mềm quản lý bán hàng, lãi lỗ, công nợ, chi phí

Quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh

Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mở cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh.

+ Theo dõi chênh lệch hàng hóa được nhập hàng thực tế và đặt hàng như nào?

+ Quản lý hồ sơ, thông tin đặt hàng nhà cung cấp: Với những sản phẩm kém chất lượng, không đạt yêu cầu. Bạn cần đưa ra đối sách xử lý cụ thể nào? Hàng kém chất lượng, giòn, gẫy, mủn không đạt đúng tiêu chuẩn thì giải pháp ra sao?

+ Đồ thủy tinh rất dễ vỡ, do vậy bạn cần sắp xếp hàng hóa cẩn thận, không chồng lên nhau tránh va đập mạnh.

+ Trưng bày sản phẩm, hàng hóa đẹp mắt, thu hút khách hàng sử dụng thay thế sản phẩm như nhựa…

+ Quản lý hàng xuất bán, hàng tồn nhanh chóng tiện lợi nhờ công cụ quản lý thông minh. Như phần mềm, file quản lý…hoặc đánh số thứ tự, kí hiệu đặc biệt cho từng lô hàng…

quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh

+ Dự kiến % hao hụt do hàng vỡ để tính giá vốn hàng bán được hiệu quả. Tránh cao hơn đối thủ cạnh tranh, nhưng cũng không được quá rẻ vì không có lãi.

+ Thường xuyên tìm kiếm mẫu mã mới, để đa dạng sản phẩm hàng bán cho khách hàng.

+ Quản lý thu tiền, chi tiền, quỹ kinh doanh cần minh bạch, rõ ràng. Tránh lạm phát tiền hàng vào công việc không liên quan, ảnh hưởng tới báo cáo kinh doanh, giá vốn, lãi lỗ…

Một số vấn đề quan trọng khác bạn có thể thêm vào danh sách của mình qua các trang tư liệu khác được chia sẻ.

WPRO – Phần mềm quản lý bán hàng, lãi lỗ, công nợ, chi phí

Phần mềm bán hàng Wpro – 2.0

Việc sử dụng phần mềm bán hàng của wpro sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều thứ:

  • Quản lý kho hàng hóa nhanh gọn, khoa học
  • Bán hàng nhanh hơn
  • Quản lý công nợ rõ ràng, chi tiết
  • Danh sách khách hàng được quản lý khoa học, khi cần chỉ việc mở phần mềm lên tìm kiếm
  • Giao diện đẹp mắt, đơn giản dễ sử dụng
  • Báo cáo quản trị, doanh thu, được tổng hợp rõ ràng, thể hiện qua biểu đồ
  • Giá cả hợp lý phải chăng, chỉ bằng vài bát phở đặc biệt

quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh

Việc sử dụng phần mềm để quản lý kho bán hàng giúp các chủ tiệm tiết kiệm được nhiều thứ. Cũng như giám sát được sát sao hơn hàng hóa của mình trong kho, xem số lượng tồn qua phần mềm. Giảm thiểu được tình trạng mất mát hàng hóa trong quá trình bán hàng. Tính doanh thu hàng ngày nhanh hơn là việc cuối ngày ngồi cộng sổ.

WPRO – Phần mềm quản lý bán hàng, lãi lỗ, công nợ, chi phí

Như vậy bài viết trên đã chỉ cho bạn cách quản lý hàng hóa tại cửa hàng kinh doanh đồ thủy tinh rồi. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc bán hàng.

Tham khảo thêm:

Leave a Reply