PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO BÁN HÀNG IZI THÔNG MINH TIỆN LỢI – SIÊU PHẨM CỦA NĂM - NÊN SỬ DỤNG
Phần mềm đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau bằng cách cho phép người dùng tùy chỉnh các trường theo yêu cầu của ngành, cho dù đó là bán lẻ, thực phẩm hay các lĩnh vực khác.
Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng thông minh, chuyên nghiệp. Mỗi một phần mềm sẽ có các chức năng quản lý khác nhau và tạo nên sự khác biệt rõ nét giữa các công ty phần mềm.










LỢI ÍCH KHI CÓ PHẦN MỀM
- Tiết kiệm thời gian: Tự động hóa nhập liệu và báo cáo, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Tăng hiệu suất làm việc: Hỗ trợ giám đốc, kế toán và quản lý công trình kiểm soát tốt chi phí, dòng tiền và lợi nhuận.
- Quản lý chính xác: Hạn chế sai sót trong tính toán, theo dõi tài chính rõ ràng.
- Hỗ trợ ra quyết định: Cung cấp dữ liệu trực quan, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA IZI THƯƠNG MẠI - BẢN CHUẨN
- Quản lý đa dạng đơn vị tính
- Cho phép một mặt hàng có nhiều giá bán
- Quản lý được kích thước dài rộng: nhôm kính,...
- Đáp ứng được các ngành đặc thù mà phần mềm khác không có.
- Theo dõi Hạn sử dụng của từng sản phẩm
- Giúp bạn tránh được rủi ro về hàng hóa (Ứng dụng thiết thực ngành thực phẩm, bánh kẹo...)
- Quản lý ứng dụng, hàng hóa theo Data, IMEI đối với ngành hàng điện tử, điện máy, điện thoại...
- Nhiều tính năng khác nữa
CÁC PHIÊN BẢN TƯƠNG ỨNG CỦA WPRO IZI
Click vào tên phiên bản cần xem bạn nhé. Tại trang này đã giới thiệu cho bản Chuẩn. Có thể áp dụng cho rất nhiều ngành nghề. Nếu không có nhu cầu với lô date hoặc kho theo vị trí, bạn có thể sử dụng bản IZI chuẩn
VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WPRO IZI
Các bước cần nắm rõ khi tải phần mềm/ file về máy trước khi sử dụng
Hãy cùng tìm hiểu Phần mềm quản lý kho bán hàng IZI có gì đặc biệt khiến khách hàng săn lùng đặt mua nhé. Lựa chọn linh hoạt ngành nghề kinh doanh – Ngay trong 1 phần mềm: Siêu thông minh – Tiện lợi sử dụng
Sau khi tải phần mềm về, giải nén hoàn tất ==> Mở phần mềm lên và làm theo hướng dẫn bên dưới. Phần mềm được thiết kế đầy đủ nội dung, trình bày khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu chỉ sau 10 phút.
Bước_1: Nhấp vào vị trí ” Đổi ngành nghề trên IZI”
Bước_2: Lựa chọn ngành nghề kinh doanh. Nếu không tìm thấy ngành nghề của anh chị, liên hệ:
Bước_3: Tích Chọn ô vuông theo x, Nếu bạn cần theo dõi cả bán hàng, giá tiền, công nợ. Ngược lại, nếu chỉ cần quản lý kho riêng biệt thì bỏ qua nhé.
Bước_4: Lưu ngành nghề & tính năng kích hoạt đã lựa chọn.
1. Sơ lược về PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO BÁN HÀNG IZI
1.1. Phần cài đặt chung.
Với mục này là mục tương đối quan trọng và bạn cần phải thực hiện đầu tiên nếu đã mua bản quyền. Đây là giúp bạn điều chỉnh lại các chức năng khôi phục, tạo mới, thông tin doanh nghiệp…
Mục đích thông tin công ty, cửa hàng bạn cần điều đầy đủ để các giấy tờ kèm theo sẽ hiển thị tên của bạn. Khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần đây là điều cơ bản nhưng rất quan trọng cần lưu ý.
1.2. Khai báo danh mục hàng hóa trước khi bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng IZI.
Hàng hóa bao gồm các:
+ Mặt hàng,
+ Tên gọi,
+ Chủng loại/ nhóm hàng
+ Đơn vị tính
+ Màu sắc,
+ Kích thước là gì ?.
==> Lưu ý: Một số dịch vụ, hàng hóa không cần theo dõi tồn kho bạn có thể linh hoạt lựa chọn để phù hợp với hướng kinh doanh.

1.3. Ai là người cung cấp hàng hóa đó? – Khai báo danh mục nhà cung cấp
Câu trả lời mà ai cũng nắm rõ đó là nhà cung ứng, sản xuất, cung cấp sản phẩm cho bạn. Bạn cần lưu lại các thông tin về họ để đánh giá, đưa ra quyết định làm ăn lâu dài hay không?

1.4. Danh mục khách hàng, dịch vụ chăm sóc, lưu trữ – PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO BÁN HÀNG IZI.
Những ai là người sử dụng các sản phẩm do bạn cung cấp? Tất nhiên đó chính là các khách hàng của bạn. Những người sử dụng dịch vụ, mua bán hàng hóa giúp bạn có thêm doanh thu.
Ngoài ra còn giúp bạn tạo dựng thương hiệu, danh tiếng trong giới kinh doanh. Bạn cần lưu trữ thông tin về khách hàng để có chiến lược quản lý, tiếp cận, chăm sóc hiệu quả.

2. Nghiệp vụ chuyên nghiệp – Phần mềm quản lý kho bán hàng IZI.
2.1. Phiếu nhập hàng.
Trong phiếu nhập được WPRO.vn thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng, nhiệm vụ, yêu cầu của từng loại:
- Ngày/ tháng/ năm
- Số chứng từ
- Tên nhà cung cấp. Nếu là nhà cung cấp mới bạn sẽ cập nhật thêm mới như mục số 4 đã được nhắc ở trên.
- Tên hàng hóa
- Số lượng tồn kho tới thời điểm nhập phiếu mới.
- Một số chỉ tiêu, trạng thái khác bạn có thể theo dõi qua hình ảnh ngay trong mục này.

2.2. Xuất hàng chuyên nghiệp – “Nhanh như một cơn gió”
Tương tự như nhập hàng, khi bạn quản lý hàng xuất cũng sẽ theo dõi các chỉ tiêu tương ứng như trên.

2.3. Theo dõi báo cáo nhanh chóng, đơn giản, chính xác.
Nhấp chọn báo cáo cần xem.
Tất cả hàng hóa tồn đầu kỳ, nhập hàng, xuất hàng sẽ được báo cáo khi có “LỆNH” gọi.
Bạn chỉ cần chọn thời gian từ ngày… đến ngày chọn “Click xem” sau 3 giây có ngay báo cáo.

BÁO CÁO NHẬP XUẤT TỒN HÀNG HÓA
Tất cả hàng hóa tồn đầu kỳ, nhập hàng, xuất hàng sẽ được báo cáo khi có “LỆNH” gọi.
Bạn chỉ cần chọn thời gian từ ngày… đến ngày chọn “Click xem” sau 3 giây có ngay báo cáo.
Vào báo cáo ==> Chọn loại báo cáo ==> Nhấp thời gian từ ngày … đến ngày =

BÁO CÁO BÁN HÀNG
Vào báo cáo ==> Chọn loại báo cáo ==> Nhấp thời gian từ ngày … đến ngày ==> Click xem

2.4. In phiếu chuyên nghiệp – Cần gì có đó.
Bạn có thể in phiếu mình cần bằng cách:
+ Lựa chọn số phiếu cần in theo kích cỡ, khổ giấy theo mong mốn: Phiếu nhập – Xuất hàng được tách biệt.
+ Ấn đồng thời 2 phím “Ctrl + P” ngay trên bàn phím máy tính để thực hiện thao tác in. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để xuất phiếu gửi khách hàng như trước khi chép tay.
Vào in phiếu== > Chọn loại phiếu cần in (Phiếu nhập & phiếu xuất)
Ví dụ:
Phiếu nhập ==> Nhấp tên số phiếu(PN00007) …00001…00002 => Nhập Tên số phiếu cần in ==> Phần mềm tự động xuất hiện theo lệnh gọi tên,
3. Thực trạng hiện nay về việc quản lý đơn hàng.
Bạn đã từng gặp trường hợp nhớ nhớ quên quên đã đặt hàng nhưng thực chất đó chỉ là nghĩ mà chưa thực hiện?
+ Hoặc đã đặt hàng, nhưng nhà cung cấp không giao đủ hàng, hủy hàng khiến hàng không có đủ. Bạn bị Sếp trách làm việc thiếu nghiêm túc ảnh hưởng tới cả công ty.
+ Nếu bạn làm việc một mình, bạn có thể tự chủ động từng công việc của mình sao cho hiệu quả. Tuy nhiên khi bạn gặp bất kỳ rắc rối nào đó thì tất cả các công việc bạn đang quản lý sẽ chịu tác động không hề nhỏ.
+ Mặt khác nếu bạn làm việc trong môi trường doanh nghiệp có rất nhiều người cùng làm. Bạn cần chủ động liên hệ, hợp tác để cùng nhau hoàn thành công việc thật tốt.
Để minh bạch trong việc phân công nhiệm vụ từ khâu sản xuất, đóng gói, giao hàng, chăm sóc khách hàng. Chúng ta cần tìm ra một giải pháp hữu hiệu, cụ thể nhất để cùng chủ động thực hiện. Từ đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian, có thể xem trực tiếp xem trạng thái đơn hàng nhanh chóng.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO – BÁN HÀNG WPRO IZI CHUYÊN NGHIỆP
BÁO GIÁ WPRO IZI
Lưu ý: Số dòng nhập liệu của từng gói được hiểu là số dòng nhập dữ liệu nhập hoặc xuất liên tục của 1 kỳ. Khi hết số dòng này, bạn tạo kỳ mới để sử dụng tiếp.
Như vậy không lo hết dòng bạn nhé.
ECO
- Cho phép xóa toàn bộ dữ liệu khi cần thiết.
- Dung lượng/ 1 kỳ nhập liệu
- 500 mã hàng
- 500 mã KH
- 500 mã NCC
- Chạy lại giá vốn theo yêu cầu người dùng
- 5.000 dòng nhập
- 5.000 dòng xuât
- Nhập – xuất – tồn theo mã hàng
- Tồn kho tới hiện tại
- Doanh thu bán hàng theo mã hàng
- Báo cáo Nhập hàng chi tiết
- Báo cáo Xuất hàng chi tiết
- Công nợ chi tiết từng Khách hàng
- Công nợ chi tiết từng Nhà cung cấp
- Công nợ tổng hợp tất cả Khách hàng
- Công nợ tổng hợp tất cả Nhà cung cấp
- Lãi lỗ của từng tháng / năm
- Chạy tính năng Tạo kỳ mới khi hết dung lượng nhập/xuất (Không bao gồm danh mục). Số dư sẽ được chuyển đổi tự động - Không mất phí
VIP
(*)
Gọi 0869 770 968 để nhận giá ưu đãi
Phí sử dụng trọn đời
- Gói VIP có tất cả các tính năng của gói ECO
- VIP có thêm một số điểm nổi bật sau:
- 1.000 mã hàng
- 1.000 mã KH
- 1.000 mã NCC
- 10.000 dòng nhập
- 10.000 dòng xuất
- Thêm: Danh mục nhân viên 50 người
- Thêm: Báo cáo doanh số theo nhân viên
- Chạy tính năng Tạo kỳ mới khi hết dung lượng nhập/xuất (Không bao gồm danh mục). Số dư sẽ được chuyển đổi tự động - Không mất phí
PREMIUM
(*)
Phí sử dụng trọn đời
- Gói PREMIUM có tất cả các tính năng của gói ECO, VIP
- PREMIUM có thêm một số điểm nổi bật sau:
- 2.000 mã hàng
- 2.000 mã KH
- 1.000 mã NCC
- 20.000 dòng nhập
- 20.000 dòng xuất
- Thêm: Danh mục nhân viên 200 người
- Thêm: Báo cáo doanh số theo nhân viên
- Chạy tính năng Tạo kỳ mới khi hết dung lượng nhập/xuất (Không bao gồm danh mục). Số dư sẽ được chuyển đổi tự động - Không mất phí
Xem điều khoản sử dụng ==> Tại đây
(*) Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây: Wpro.vn/km hoặc liên hệ 0869 770 968
4. Quản lý hàng hóa khó hay dễ? Cụ thể bạn cần phải theo dõi những yếu tố nào?
Thực tế cho thấy thị trường kinh doanh luôn luôn biến động và đa dạng ngành nghề khác nhau. Có những ngành hàng dễ quản lý, sản phẩm, hàng hóa chỉ sử dụng ít nhất một đơn vị tính. Nhưng cũng có nhiều ngành hàng sử dụng đa đơn vị khác nhau…
Hoặc có những sản phẩm chỉ cần bán cho khách hàng là đã xong giao dịch. Tuy nhiên có không ít hàng hóa lại cần thời gian sử dụng, chờ đợi… Việc này khiến những nhà quản trị có chút bối rối không biết làm sao cho đúng, hiệu quả nhất?
- Nếu sản phẩm nhỏ lẻ bạn có thể kiểm đếm, cân đo lại được. Ngược lại nhưng nếu lượng hàng lớn, kho rộng, nhiều hàng khác nhau bạn có tự tin?
- Ngoài ra với lượng hàng nhiều, cần để nhiều kho khác nhau mới đủ diện tích vậy làm sao để quản lý hiệu quả nhất?
- Một số sản phẩm như điện máy: Tivi, điều hòa, điện thoại, máy tính… Bạn cần theo dõi cả màu sắc, tên gọi, kích thước, thời hạn bảo hành máy…
- Ngoài ra một số mặt hàng như thực phẩm, hàng tươi sống có hạn sử dụng ngắn. Cần quản lý chặt chẽ, theo dõi thời gian nhập xuất hàng đảm bảo giảm rủi ro hàng hóa…