Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến dễ sử dụng – WPRO 2.0 dễ sử dụng nhất với hàng nghìn doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay.
Thời kỳ công nghệ phát triển, phần mềm quản lý bán hàng là yếu tố không thể thiếu trong quản lý cửa hàng.
Dù bạn đang hoạt động kinh doanh online hay bán hàng offline. Nếu sử dụng một công cụ bán hàng hợp lý: Bạn sẽ cải thiện được tình trạng quản lý bán hàng tại cửa hàng đáng kể so với thủ công chép tay.
==> Đón đọc thêm:
Phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính
SO SÁNH CÁC PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆN NAY
Download phần mềm bán hàng miễn phí
Phần mềm quản lý bán hàng offline
Hãy tìm hiểu qua nội dung thú vị dưới đây.
PHẦN 1: THỰC TRẠNG TRƯỚC KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG.
1.1. Thắc mắc của khách hàng về phần mềm quản lý bán hàng.
Trên thực tế cho thấy, có rất nhiều chủ cửa hàng sau khi dùng phần mềm quản lý bán hàng đã vô cùng thích thú.
Trước đây khi chưa sử dụng phần mềm phục vụ bán hàng họ cũng có nhiều câu hỏi và thắc mắc:
- Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?
- Làm thế nào để cài đặt được vậy ?
- Công ty uy tín nào cung cấp phần mềm này ?
- So sánh giá phần mềm quản lý bán hàng
- Nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hay máy tính ? (Xem thêm: chèn bài phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính)
- Có được dùng thử không chứ chưa dùng sao biết như nào mà mua ?
- …
Những câu hỏi này, nhiều hơn thế mà chúng tôi WPRO.vn được tiếp nhận từ chia sẻ chân tình của khách hàng.
Đó là điều rất bình thường và hiển nhiên đối với bất kỳ ai khi cần bỏ ra một khoản tiền. Số tiền này được lấy từ khoản tiết kiệm của bạn, hay ngân sách doanh nghiệp. Nhưng dù tiền ở đâu, của ai góp cung vào thì chúng ta đều cần rõ ràng về chúng.
>> Xem thêm:
Phần mềm quản lý bán hàng quần áo – WPRO 2.0
Quản lý bán hàng Giày dép – WPRO 2.0
Kinh doanh bán hàng cửa hàng xăng dầu.
1.2. Thực trạng kinh doanh tại cửa hàng trước khi dùng phần mềm bán hàng.
Ngoài những câu hỏi đó, khách hàng còn có một số điều “thầm kín” bật mí như sau.
Đã có không ít khách hàng “bức xúc” khi kể về hoạt động kinh doanh của mình. Sao tôi nhập nhiều hàng thế, bán cũng nhiều mà tiền chả thấy đâu. Tôi nhẩm nhẩm sơ sơ trên từng đơn hàng bán là lãi đó mà. Hiện cửa hàng đang còn vay thêm vốn để nhập hàng bán chứ không thì lấy gì bán tiếp đây.
Khi kinh doanh không thể tránh được việc cho khách hàng nợ và đi nợ nhà cung cấp. Ngay cả đối với doanh nghiệp nhỏ đến lớn đều có thỏa thuận về thanh toán, nợ.
Đôi lúc người quen, cả nể rồi cho nợ nếu số tiền nợ đó không kiểm soát được cũng gây thất thoát doanh thu.
Khi hàng nhập về quá nhiều, mẫu mã đa dạng, tương tự nhau chỉ khác size. Bạn đã đủ mệt để phân loại và sắp xếp chúng. Thêm thời gian ghi chép nữa đã khiến bạn đau đầu chưa kể đến việc cộng, trừ hàng xuất.
Chuyện nhầm lẫn về số lượng cũng như chuẩn bị hàng hóa dự trù sẽ không được như ý.
Cách tốt nhất lúc này là bạn nên sử dụng một công cụ quản lý bán hàng giúp bạn cải thiện tình trạng hiện nay.
PHẦN 2: WPRO 2.0 – PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG PHỔ BIẾN DỄ SỬ DỤNG.
2.1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
Nếu như trước đây quản lý thủ công bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, nhân công, chi phí vào bán hàng. Thậm chí bạn cảm thấy quá mệt mỏi không đủ thời gian thư giãn, lên kế hoạch phát triển mới.
Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp WPRO 2.0
Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chi phí cũng được giảm xuống rất nhiều.
>> Nhận thiết kế file excel, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp – Để bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu mình nhất.
Thông tin khác bạn đang cần tìm :
Phần mềm quản lý bán hàng Nhôm kính
Quản lý đơn hàng bằng excel – Tải miễn phí
Quản lý danh mục khách hàng bằng excel – Tải miễn phí
2.2. Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phổ biến dễ sử dụng nhất.
Hiện nay có tương đối công ty phát triển thiết kế phần mềm. Khi nhắc đến các công ty đó chúng ta không thể bỏ qua phần mềm WPRO 2.0 chuyên nghiệp.
Khi nhập liệu trên phần mềm bạn cần khai báo danh mục hàng hóa như:
- Mã hàng: Tên gọi dễ nhớ bạn đặt tên về sản phẩm hoặc theo số thứ tự tùy bạn.
- Tên hàng hóa
- Đơn vị tính
- Đơn giá mua
- Giá bán
- Màu sắc, chủng loại
- Ghi chú khác…
Sau khi hàng hóa đã được quản lý thì mỗi lần nhập hàng, xuất hàng. Bạn chỉ việc gõ tên gợi ý, phần mềm sẽ tự động báo danh sách kết quả cho bạn lựa chọn. Công việc này vô cùng đơn giản, nhanh gọn. Giúp bạn quản lý hàng hóa nhanh chóng. Mặt khác, mỗi lần bạn nhập hàng mới về bạn chỉ cần thêm vào danh mục hàng hóa để thêm mã mới. Hoặc thêm trực tiếp ngay trên phiếu vừa tạo lựa chọn nút thêm hàng dấu “+”.
Tương tự như các danh mục khác như:
- Quản lý khách hàng
- Nhà cung cấp
- Tài khoản tiền: Ngân hàng, quỹ tiền mặt…
- Danh mục về nhân viên tại cửa hàng/ công ty.
- Danh mục tồn đầu kỳ: Nghĩa là bạn khai báo tất cả các hàng hóa, khoản tiền như quỹ, nợ phải thu, phải trả.. khi bắt đầu nhập liệu. Đối với công ty, cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh thì có lẽ cần khai báo tiền vốn. Vì lúc này chưa có giao dịch, mua bán hàng.
Lưu ý: Nếu khi nhập liệu, phát sinh thêm tài khoản, hàng mới, nhân viên mới bạn hoàn toàn có thể tự thêm đơn giản.
2.3. Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến 2.0 hoạt động như thế nào ?
Để có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Bạn có thể bỏ ra chút thời gian để trải nghiệm thực tế với chúng tôi.
Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp: Click tải ngay.
Mục đích chính của WPRO.vn là muốn khách hàng của mình thực sự yêu thích và lựa chọn phù hợp nhất.
Với nhiều năm kinh doanh thực tế, chúng tôi đã va vấp không ít khó khăn về quản lý. Không những vậy doanh nghiệp muốn phát triển cần ưu thế về sản phẩm, nắm bắt cơ hội. Ngoài ra tìm hiểu đối thủ cạnh tranh cũng là công việc không hề dễ dàng.
Vì vậy chúng tôi muốn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay đang cần công cụ hỗ trợ để cải thiện quản lý bán hàng.
Khi sử dụng công cụ quản lý bán hàng hiệu quả (WPRO 2.0) bạn sẽ có các lợi ích sau:
- Tiết kiệm thời gian nhập hàng, xuất hàng, in phiếu
- Kiểm soát hàng tồn kho đơn giản, tiện lợi chỉ bằng 1 click chuột.
- Có thể xem lại dữ liệu, đơn hàng bất cứ lúc nào vì WPRO 2.0 có chức năng lưu lại lịch sử giao dịch.
- Báo cáo công nợ phải thu, phải trả nhà cung cấp từ chi tiết tới tổng hợp.
- Đánh giá năng lực nhân viên bán hàng chuẩn xác qua kết quả doanh số bán.
- Báo cáo chi phí, lợi nhuận, doanh thu chính xác, nhanh gọn.
- Quản lý tiền hàng thu về sau bán và tiền quỹ xuất ra rõ ràng, minh bạch.
- Báo cáo quản trị khái quát nhất tình hình thực tế kinh doanh tại cửa hàng. Để nhà quản trị đưa ra biện pháp và cách xử lý kịp thời.
Lời mở cho đoạn kết.
Báo cáo về top 10:
- Sản phẩm bán chạy,
- Hàng bán chậm.
- Nhà cung cấp còn nợ nhiều tiền,
- Số khách hàng nợ nhiều tiền cần phải thu về. Tránh tình trạng xấu ảnh hưởng đến khả năng quay vòng vốn kinh doanh.
- Báo cáo danh sách đầu tư nếu bạn đang đầu tư tiền ngoài việc kinh doanh bán hàng. Như cho thuê kho, bãi, nhà xưởng, thiết bị…
- Lên dự kiến hoàn vốn tính từ khoản đầu tư đầu tiên/ tháng.