WPRO_CRM – Phần mềm quản lý khách hàng Excel chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng excel (CRM) 2021 được thiết kế bởi Wpro.vn. Hi vọng giúp bạn được nhiều trong chăm sóc quản lý danh sách khách hàng hiệu quả.

Bất kỳ thời điểm kinh doanh nào thì việc quản lý dữ liệu khách hàng đều rất cần thiết.

Tuy nhiên ngày nay với nhiều công cụ hỗ trợ phát triển hiện đại thì việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm giúp bạn kiểm soát được số lượng khách hiện có, số lượng hàng đã bán ra. Từ đó bạn nắm bắt được cơ hội tương tác chăm sóc khách hàng được hiệu quả.

Hãy cùng tìm hiểu.

link tai

NÂNG CAO +200% HIỆU SUẤT QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

PHẦN 1: GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG EXCEL CHUYÊN NGHIỆP

Xin giới thiệu qua các mục chính của phần mềm như sau:

  • Hướng dẫn sử dụng: Xem chi tiết hướng dẫn để sử dụng triệt để tính năng trong quản lý.
  • Khai báo danh mục hàng hóa: Nhập thêm các mặt hàng hiện được bán của công ty
  • Danh mục khách hàng: Nhập thêm các khách hàng đang mua sản phẩm của công ty.
  • Thêm danh mục khác: Bạn có thể thêm chi tiết nếu cần thiết, mở rộng nội dung quản lý.
  • Nhập liệu bán hàng: Bạn cần khai báo thông tin bán hàng tại đó.
  • Thêm chăm sóc: Lên kế hoạch, hẹn lịch chăm sóc
  • Tra cứu khách hàng: Tìm kiếm danh sách khách
  • Danh sách chăm sóc: Tổng kế hoạch hiện đang quản lý để tương tác với khách.
  • Báo cáo quản trị
  • In phiếu bán hàng

 

 

 

 

 

BÁO GIÁ PHẦN MỀM

BG.1. FREE

+ Giới hạn dữ liệu

+ Không giới hạn thời gian dùng thử

+ Không hỗ trợ từ WPRO

 

BG.2. ECO – Siêu tiết kiệm – 1.5 TRIỆU/ VĨNH VIỄN

GIÁ ƯU ĐÃI: 1.2 TRIỆU/ NẾU MUA PHẦN MỀM TRONG VÒNG 2 NGÀY KỂ TỪ NGÀY DÙNG THỬ

+ Bản quyền vĩnh viễn

+ Quản lý tối đa 500 khách hàng

+ 5.000 dòng data/ 1 kỳ

+ 1 tháng hỗ trợ, bảo hành qua email

 

BG.3. VIP – Bán chạy – 4.8 TRIỆU/ VĨNH VIỄN

GIÁ ƯU ĐÃI: 3.5 TRIỆU/ NẾU MUA PHẦN MỀM TRONG VÒNG 2 NGÀY KỂ TỪ NGÀY DÙNG THỬ

+ Bản quyền vĩnh viễn

+ Quản lý tối đa 5.000 khách hàng

+ 30.000 dòng data/ 1 kỳ

+ 1 năm hỗ trợ, bảo hành qua email

 

MẪU FILE CRM 2021

Click nút tải dưới đây

 

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

 

Lưu  ý:

Tên công ty trên phần mềm chỉ đổi 1 lần duy nhất bởi Wpro.vn

Ưu đãi chỉ áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày kích hoạt

 

YÊU CẦU VỀ MẶT HỆ THỐNG

Máy tính cài hệ điều hành Windows

Microsoft Office từ phiên bản 2013 trở lên

PHẦN 2: CHI TIẾT TRONG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG BẰNG EXCEL

2.1. Khai báo các danh mục

2.1.1. Khai báo danh mục khách hàng.

Tiếp theo trong khai báo danh mục là danh sách khách hàng.

Yêu cầu cần có như sau:

  • Mã khách hàng: được mã hóa theo tên khách hàng hoặc theo số thứ tự
  • Tên khách hàng
  • Địa chỉ liên hệ
  • Người liên hệ: trong trường hợp khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cửa hàng. Ta cần chi tiết người liên hệ để kiểm soát độ tin cậy
  • Số điện thoại
  • Thư điện tử: Email,…
  • Nhân viên phụ trách: Là nhân sự của công ty bạn hiện đang chăm sóc khách hàng đó.
  • Trạng thái: Ghi chi tiết tình hình đang quản lý khách. Từ đó có kế hoạch quản lý dịch vụ trước và sau bán để tư vấn hỗ trợ hiệu quả.
  • Nguồn khách hàng: địa điểm giao dịch liên hệ khách.
  • Độ hài lòng: Đánh giá kết quả tương tác giữa khách hàng và nhân viên.
  • Ghi chú nếu cần

 

MẪU FILE CRM 2019

Click nút tải dưới đây

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

2.1.2. Khai báo danh mục khác.

Phần cuối trong khai báo danh mục đó là thêm một số danh mục khác

Phần này sơ bộ yêu cầu như sau:

  • Nhân viên: Tên nhân viên công ty
  • Trạng thái khách hàng: Khách hàng đã được liên hệ chăm sóc hoặc khách hàng mới sau lần giao dịch đầu tiên.
  • Đơn vị tính.
  • Nhóm hàng
  • Nguồn hàng: Địa điểm liên hệ với khách hàng
  • Độ hài lòng: Đánh giá mức độ tương tác với khách và nhân viên công ty.

2.1.3. Thêm chăm sóc

Lên lịch chăm sóc khách hàng và tạo lịch nhắc hẹn chăm sóc kế tiếp

Mục đích quản lý lịch hẹn được đưa ra nhằm tạo điều kiện để bạn chủ động lên kế hoạch liên hệ với khách hàng.

Bạn cần chủ động các kịch bản liên hệ, cần nắm bắt chuẩn bị tất cả các câu hỏi để hỏi khách.

Và toàn bộ yêu cầu của khách bạn có thể giải quyết được trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng, thỏa mãn.

Bạn cần lựa chọn sau:

  • Mã chăm sóc: Bạn có thể đánh theo số thứ tự theo mã khách hàng hoặc theo số thứ tự mới. Bắt đầu với : C….
  • Ngày hẹn chăm sóc: Ngày mà bạn chủ động liên hệ khách.
  • Nhập từ gợi ý để lọc: Nhập tên khách hàng bạn cần
  • Nội dung: Ghi chú nội dung sẽ trao đổi trong cuộc trò chuyện
  • Ghi chú nếu cần

Sau đó bạn có thể “lưu” nếu thấy hợp lý hoặc hủy bỏ “thoát”

 

MẪU FILE CRM 2019

Click nút tải dưới đây

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

 

 

2.2. Xem báo cáo.

2.2.1. Danh sách chăm sóc khách hàng

Bạn có thể xem toàn bộ danh sách khách hàng đang được chăm sóc của công ty.

Yêu cần có của báo cáo danh sách khách hàng:

  • Mã chăm sóc
  • Ngày/tháng/năm liên hệ với khách lần đầu tiên
  • Mã khách hàng
  • Tên khách hàng, nội dung chăm sóc sẽ được cập nhật sau những lần bạn đã ghi chú
  • Kết quả chăm sóc
  • Trạng thái khách hàng
  • Nhân viên phụ trách
  • Ghi chú nếu có.

 

 

 

MẪU FILE CRM 2019

Click nút tải dưới đây

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

Hoặc trong một khoảng thời gian nào đó bạn cần xem lại khách hàng đó.

Chỉ việc lựa chọn ngày từ ngày… tới ngày và xem được kết quả

2.2.2. Báo cáo quản trị.

Báo cáo quan trọng nhất cần quan tâm đó là quản trị chăm sóc khách hàng.

Phần báo cáo này sẽ cho bạn biết:

  • Số lượng khách hàng
  • Doanh số bán hàng
  • Giỏ hàng trung bình: Tính trung bình đơn hàng bán dựa vào doanh số bán/số lượng bán.

Ngoài ra còn có biểu đồ giúp bạn dễ hình dung được tỷ lệ:

  • Kết quả nội dung liên hệ: Đã liên hệ, chưa,….
  • Địa điểm đã liên hệ với khách hàng

Từ đó có thể đánh giá được kết quả chăm sóc khách hàng thu được hiệu quả cao từ diễn đạt nào. Nơi nào liên hệ được tương tác nhiều.

 

MẪU FILE CRM 2019

Click nút tải dưới đây

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

 

 

2.3.3. Tra cứu danh sách khách hàng

Trong phần mềm quản lý khách hàng Excel, bạn dễ dàng xem lại khách hàng bạn quản lý bằng cách chọn “CLICK XEM”.

Sau đó nhập mã khách hàng cần xem, phần mềm sẽ cập nhật toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng đó.

Bao gồm:

  • Mã khách hàng
  • Tên khách hàng, địa chỉ, người liên hệ
  • Trạng thái khách hàng: Cập nhập kết quả cuối cùng lần giao dịch
  • Tổng giá trị đã mua
  • Mua gần nhất: thời gian cụ thể
  • Nguồn khách hàng
  • Độ hài lòng
  • Nhân viên phụ trách

Và hiển thị chi tiết lịch sử đã chăm sóc khách hàng trước đó.

  • Mã chăm sóc
  • Ngày/ tháng/năm liên hệ
  • Nội dung chi tiết
  • Kết quả: Được đánh giá sau mỗi lần liên hệ
  • Trạng thái khách hàng
  • Nhân viên phụ trách
  • Tên hàng
  • Số lượng
  • Doanh thu
  • Ghi chú nếu có

 

 

2.4. Liên kết hữu ích

Tiếp bên cạnh phần mềm quản lý khách hàng là phần gợi ý sẽ cần thiết với bạn trong quản lý.

Bạn hoàn toàn có thể xem và tham khảo.

Nếu cảm thấy đó là tốt hãy cho chúng tôi biết.

Nếu chưa hài lòng, hãy liên hệ được thiết kế theo yêu cầu riêng phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn.

 

 

ĐỊA CHỈ BẠN LIÊN HỆ:

Tên Cty: Công ty TNHH Webkynang Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 2239 7373-hotline: Hotline: 038 997 8430

Webkynang.vn@gmail.com

 

YÊU CẦU VỀ MẶT HỆ THỐNG

Máy tính cài hệ điều hành Windows

Microsoft Office từ phiên bản 2013 trở lên

TẢI MẪU MIỄN PHÍ

MẪU FILE CRM 2019

Click nút tải dưới đây

Cách giải nén tệp/ file có đuôi .ZIP sau khi tải về máy tính sử dụng: Xem ngay

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG & THANH TOÁN

 

Wpro 2.0 là phần mềm bán hàng, quản trị được yêu thích nhất.

Click xem

Wpro 1.4 là phần mềm bán hàng excel phổ biến nhất.

Link tải Demo

 

Lưu  ý:

  • Tên công ty trên phần mềm chỉ đổi 1 lần duy nhất bởi Wpro.vn
  • Ưu đãi chỉ áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày kích hoạt
  • Số dòng data 1 kỳ cho phép ta nhập liên tục dữ liệu tới giới hạn của gói đã mua. Sau đó ta tạo kỳ mới để sử dụng. Không phải mất tiền cho việc tạo kỳ mới. Đó là lý do bản quyền là vĩnh viễn.
  • Bản quyền được cấp cho 1 business của 1 công ty cụ thể. Ví dụ công ty đó có 3 dự án riêng nếu muốn quản lý riêng 3 dự án thì cần mua bản quyền riêng.
  • Có thể mở trên bất kỳ máy tính chạy hệ điều hành windows nào. Tại 1 thời điểm chỉ 1 máy nhập dữ liệu.

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG WPRO CHUYÊN NGHIỆP

BẢN FULL KHÁC GÌ BẢN MẪU FREE

So với bản Miễn phí thì bản FULL có rất nhiều điểm khác biệt:

– Phần mềm PRO được thiết kế gần như hoàn toàn bằng CODE lập trình

– Các tính năng trong phần mềm tự động giúp tiết kiệm thời gian và chính xác hoàn toàn.

– Người không có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng bản FULL 1 cách dễ dàng sau 1 buổi làm quen

– Tốc độ và khả năng xử lý dữ liệu lên tới hàng nghìn dòng một cách mượt mà.

– Được hỗ trợ bởi Công ty phần mềm.

 

CÁCH MUA BẢN FULL

Để sở hữu phần mềm, bạn chỉ cần làm như sau:

  • Gửi mail yêu cầu mua phần mềm tới địa chỉ sau: Webkynang.vn@gmail.com
  • Tiến hành thanh toán phí bản quyền tới Công ty TNHH Webkynang Việt Nam
  • Gửi thông tin công ty tới Email của Webkynang
  • Chờ khoảng 1 – 2 tiếng để nhận bản full qua email
  • Trong quá trình dùng bạn được hỗ trợ sử dụng từ Công ty Webkynang

Xin cảm ơn,

Mr. Trường – CEO Wpro.vn

 

2 replies on “WPRO_CRM – Phần mềm quản lý khách hàng Excel chuyên nghiệp”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  Wpro.vn - #1 Về phần mềm/ File Excel