File Excel quản lý tạm ứng | Theo dõi tạm ứng nhân viên bằng excel

File Excel quản lý tạm ứng: theo dõi tạm ứng nhân viên bằng excel khá linh hoạt và dễ sử dụng. Sổ theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên, sổ quỹ tiền mặt, in phiếu thu chi… Tất cả đều có trong ứng dụng Quản lý tạm ứng do WPRO phát hành.

Nếu bạn cần file Excel phù hợp với nhu cầu của bên bạn hơn là file quản lý tạm ứng bằng excel dựng sẵn thì bạn hãy liên hệ Trường nhé.

Hotline: 038-997-8430, Webkynang.vn@gmail.com

 

Lưu ý: Mỗi bản quyền chỉ áp dụng cho 1 công ty và tên công ty không đổi được sau khi Wpro đổi theo thông tin đăng ký ban đầu của khách hàng sau khi mua.

 

MẪU FILE EXCEL QUẢN LÝ TẠM ỨNG NHÂN VIÊN

 

Dưới đây là hình giao diện các phần có trong file mẫu excel quản lý tạm ứng nhân viên đơn giản. Ngoài việc có ảnh minh họa còn cả phần hướng dẫn nhanh cách sử dụng file.

Nếu bạn cần hỏi thêm gì bạn đừng ngại liên hệ Wpro.vn

 

 

1/ TRANG CHỦ FILE EXCEL QUẢN LÝ TẠM ỨNG NHÂN VIÊN

Trang chủ của ứng dụng quản lý tạm ứng bằng excel gồm 2 phần chính:

– Thông tin về công ty: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại

– Các nút điều hướng để di chuyển tới các phần của ứng dụng. Khi bạn muốn di chuyển tới phần nào thì bạn click vào nút đó. Gồm các nút:

+ Thu chi: Nơi bạn nhập tất cả nghiệp vụ thu tiền và chi tiền. Bạn cần lưu ý rằng, ứng tiền ta lập phiếu chi, hoàn ứng thì ta lập phiếu thu.

+ Sổ quỹ: Cho phép bạn xem được thu chi tiền và tồn quỹ từng ngày, từng giao dịch. Rất tiện lợi khi quản lý cùng tạm ứng

+ Phiếu thu chi: Khi bạn ứng tiền hay hoàn ứng thì việc in phiếu thu chi từ phần mềm sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian

+ Báo cáo tạm ứng: Bạn xem được tổng hợp số tiền ứng, đã hoàn ứng và phần chênh lệch của tất cả nhân viên tại báo cáo này. Xem từ ngày tới ngày.

+ Danh mục nhân viên: Bạn nhập danh sách các nhân viên tại đây.

 

 

2/ DANH MỤC NHÂN VIÊN

Như bạn thấy trên hình thì đây là một danh mục khá là phổ biến và tiêu chuẩn. Gồm có các trường thông tin:

– Tên nhân viên

– Địa chỉ nhân viên

– Số điện thoại

– Và cuối cùng là Ghi chú (nếu có)

Tùy vào thực tế tại từng doanh nghiệp ta có thể thêm hoặc bớt 1 vài trường thông tin.

Ví dụ:

– Vị trí

– Đơn vị

– Chi nhánh…

 

 

3/ NHẬP DỮ LIỆU THU CHI, TẠM ỨNG – CÁCH GHI SỔ TẠM ỨNG

Đây là phần quan trọng nhất của file excel quản lý tạm ứng, theo dõi tạm ứng nhân viên.

Bạn nhập sai thì báo cáo sẽ sai theo. Do vậy bạn cần để ý các nguyên tắc sau:

– Số chứng từ: Phải theo nguyên tắc PTxxxxx (Phiếu thu), PCxxxxx (Phiếu chi), PKxxxx (phiếu khác). xxxx đại diện cho số thứ tự của phiếu.

– Các nghiệp vụ Tạm ứng và Hoàn ứng thì phải báo tại cột Tạm ứng giá trị là: TU. Ngược lại nếu là thu chi bình thường không liên quan tới tạm ứng thì bỏ trống ô tại cột Tạm ứng.

– Khi chi tiền tạm ứng bạn lập phiếu chi

– Khi nhân viên hoàn ứng bạn lập phiếu thu và phiếu chi tiền thực tế (nếu có)

Sau khi nhập dữ liệu tại đây, các báo cáo còn lại sẽ tự động cập nhật dữ liệu.

 

4/ BÁO CÁO TẠM ỨNG

Đây là báo cáo tạm ứng tổng hợp, cho phép bạn xem tình hình ứng tiền và hoàn ứng của tất cả nhân viên trong khoảng thời gian bất kỳ.

Bạn chỉ nhấn nút để chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của kỳ cần xem báo cáo là được.

Báo cáo tạm ứng sẽ tự động tính toán.

Mỗi nhân viên sẽ tương ứng với 1 dòng dữ liệu.

[ LƯU Ý QUAN TRỌNG ]

Trong trường hợp bạn muốn xem chi tiết tạm ứng của 1 nhân viên nào đó bạn quay trở lại data thu chi và lọc theo 2 bước sau:

– Lọc tên nhân viên cần kiểm tra

– Lọc tại cột “Tạm ứng” các giao dịch liên quan tới giá trị “TU”

 

 

5/ BÁO CÁO SỔ QUỸ TIỀN MẶT

Thường thì việc quản lý tạm ứng tiền cho nhân viên sẽ liên quan tới thu chi tiền. Đó là lý do Wpro.vn tích hợp của phân hệ quản lý quỹ tiền mặt vào file excel quản lý tạm ứng nhân viên.

Cách xem báo cáo quỹ tiền mặt cũng rất dễ:

– B1: Chọn ngày bắt đầu và kết thúc

– B2: Nhấn click để xem.

Phần mềm quản lý tạm ứng sẽ tự động căn chỉnh vùng in cho vừa với lượng dữ liệu thực tế.

 

6/ IN PHIẾU THU CHI / GIẤY THANH TOÁN TIỀN TẠM ỨNG

Phần thu chi tiền giống như Sổ theo dõi các khoản tạm ứng, còn mỗi lần tạm ứng hay hoàn ứng bạn cũng cần in phiếu để lưu trữ (hoặc cùng đưa cho nhân viên nhận tạm ứng).

Do vậy, sau khi nhập dữ liệu tạm ứng vào sổ tạm ứng thì bạn có thể in phiếu thu/ chi một cách dễ dàng và tự động nhờ form phiếu thu chi có sẵn.

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập số phiếu như hình trên đã minh họa là được.

Tùy vào nghiệp vụ đó là phiếu thu hoặc phiếu chi thì tiêu đề của phiếu tự động thay đổi theo.

 

 

LƯU Ý SỬ DỤNG

 

Bạn nên sử dụng Microsoft Excel 2010 trở lên

Không phù hợp cho việc dùng trên Google sheet.

Có thể sử dụng trên cả Hệ điều hành Windows và MacOS (máy tính của apple)

File mẫu miễn phí dùng trong giới hạn cho phép: 6 nhân viên tại danh mục và 50 dòng giao dịch trong data thu chi.

Không thêm/ bớt được dòng cột theo yêu cầu

 

TẢI MẪU MIỄN PHÍ

Wpro 2.0 là phần mềm bán hàng, quản trị được yêu thích nhất.

Click xem

Wpro 1.4 là phần mềm bán hàng excel phổ biến nhất.

Link tải Demo

 

BẢN EXCEL [ TRẢ PHÍ ] QUẢN LÝ TẠM ỨNG NHÂN VIÊN

Báo giá: 499.000vnđ

Để sở hữu phần mềm, bạn chỉ cần làm như sau:

  • Gửi mail yêu cầu mua phần mềm tới địa chỉ sau: Webkynang.vn@gmail.com
  • Tiến hành thanh toán phí bản quyền tới Công ty TNHH Webkynang Việt Nam (Link xem thông tin CK: Click xem)
  • Gửi thông tin công ty tới Email của Webkynang
  • Chờ khoảng 1 – 2 tiếng để nhận bản full qua email
  • Trong quá trình dùng bạn được hỗ trợ sử dụng từ Công ty Webkynang

Xin cảm ơn,

Mr. Trường – CEO Wpro.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  Wpro.vn - #1 Về phần mềm/ File Excel