Chính sách bảo hành phần mềm WPRO

Các phần mềm sẽ được hỗ trợ Online 100% thông qua Email. (Xem cảm nhận của khách hàng đã sử dụng phần mềm WPRO: Tại đây)

Thời gian hỗ trợ:

Thứ 2 tới Thứ 6 (9:00 – 12:00 và 13:30 – 17:00)

WPRO xây dựng các phần mềm/ file excel dễ dùng do vậy Wpro bảo hành bằng cách phát hành bản update thường xuyên. Khi khách hàng cần sửa lỗi hãy email tới webkynang.vn@gmail.com 

WPRO sẽ nghiên cứu và phát hành bản update. Khách hàng tải về và sử dụng trên bản mới.

Hiện tại không có chính sách hỗ trợ 1 – 1 thông qua Ultraviewer/ Teamviewer/…

Chính sách bảo hành áp dụng từ 1/1/2021

Lưu ý: Khách Hàng chủ động gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ tới mail: WEBKYNANG.VN@GMAIL.COM để tránh kẻ xấu lợi dụng nhằm mục đích đánh cắp dữ liệu của bạn (KHÁCH HÀNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN ra ngoài)

MỤC 1: Trường hợp khách hàng được hỗ trợ – Chính sách chung.

P1. Phạm vi nội dung được bảo hành, hỗ trợ đối với.

Mua bản quyền sử dụng thuộc gói dịch vụ có hỗ trợ theo chính sách công ty: Bảo hành, hỗ trợ sử dụng Phần mềm, mẫu file thời hạn:

+ Tên đăng ký bản quyền không thể thay đổi sau khi đã kích hoạt và bàn giao.

+ Nếu muốn đổi tên đăng ký mới so với tên đã đăng ký ban đầu. Tên mới áp dụng bản quyền đăng ký mới. WPRO VN sẽ báo giá cụ thể.

+ Trường hợp nhận file, sử dụng trong thời hạn bảo hành: Lỗi 1 đổi 1 bằng cách gửi bản update qua email.

Nội dung bảo hành, hỗ trợ với các gói còn thời gian bảo hành, hỗ trợ:

  • Lỗi đến từ thiết kế nguyên gốc, nếu gây ra lỗi trên phần mềm, Wpro sẽ kiểm tra và phản hồi lại quý khách hàng.
  • Wpro sẽ đưa ra bản update phù hợp và gửi lại để quý anh chị tiếp tục sử dụng.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý trực tiếp thông qua các kênh chat Messenger/ Zalo/ Điện thoại/ Email đang được công bố trên website.
  • Update tính năng mới theo thông tin chung khi có phiên bản update và có thông báo chính thức từ Wpro và Webkynang Việt Nam.

Không bảo hành hỗ trợ với các nội dung sau:

Các lỗi liên quan tới thao tác người dùng và các phần mềm thứ 3 như:

  • Từ người dùng nhập liệu, thao tác hoặc thay đổi phần mềm
  • Lỗi office
  • Từ window/ hệ điều hành/ Driver
  • Lỗi dropbox/ Google drive/ điện toán đám mây khác
  • ….

P2. Thời gian bảo hành – Phần mềm dựng sẵn (Tiêu chuẩn).

Chính sách chung được quy định theo công ty về giờ làm việc để hỗ trợ Qúy Khách Hàng được cập nhật cuối email (cuối website công ty).

+ Áp dụng gói ECO: 6 tháng bảo hành trên bản gốc niêm yết chuẩn.

+ Từ gói VIP, Premium (Medium, Advanced) thời hạn bảo hành: 1 năm/ bản gốc chuẩn được giao.

(Trừ tất cả các bản được thông báo rõ trên website, báo giá không bao gồm bảo hành hỗ trợ như: HRM nhân sự 800k, kho đơn giản 800k, bán hàng đơn giản 800k, thu chi cá nhân đơn giản 399k, quản lý bán hàng café đơn giản 800k, công nợ đơn gản 800k…)

+ Ngoài thời gian bảo hành, nếu có vấn đề cần giải đáp, hỗ trợ – WPRO VN sẽ cung cấp tài liệu để Qúy Khách Hàng có thể tham khảo chủ động thao tác, nhập liệu.

P3. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.

P4. Phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu – Có thỏa thuận về chính sách bảo hành thiết kế.

P5. Update Phiên bản miễn phí theo phát hành của WPRO.

MỤC 2: DỊCH VỤ BẢO  TRÌ – HỖ TRỢ SỬ DỤNG THEO YÊU CẦU

Dịch vụ bảo trì theo yêu cầu của khách hàng (ngoài gói mục 1) – Không bắt buộc.

Thời gian áp dụng chính sách hỗ trợ dịch vụ nâng cao ngoài thời hạn – Từ tháng 2/2023 trở đi.

Tại sao cần trả phí bảo trì, hỗ trợ hàng năm?

Phí hàng năm này sẽ giúp WPRO có nguồn thu để trả lương cho bộ phận hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng khi khách hàng cần giải đáp, hỗ trợ.

Nếu không có nguồn thu này thì khó để duy trì được đội ngũ hỗ trợ thường xuyên.

Nếu Khách hàng không mua phí bảo trì, hỗ trợ thì khi nào có lỗi, cần giải đáp Khách hàng tải lại bản gốc về để copy dữ liệu từ bản lỗi sang bản gốc để sử dụng hoặc xem video, bài viết hướng dẫn online đã có trên website để chủ động trong việc sử dụng.

Nếu bản gốc bị lỗi thì WPRO có trách nhiệm gửi lại bản gốc update Miễn phí tới Khách hàng.

Phí là bao nhiêu?

Nếu Qúy khách hàng có nhu cầu gia hạn thời gian bảo trìhỗ trợ sử dụng hoặc cần chuyển giao kế toán, nhân sự mới, chăm sóc thêm thời gian (ngoài chính sách bảo hành sẵn có). WPRO gửi báo giá (bản niêm yết tiêu chuẩn) như sau:

+ Phí gói ECO: 10% giá trị gói thanh toán, nhưng tối thiểu 350 nghìn đồng/1 năm.

+ Từ gói VIP, PREMIUM (Medium, Advanced): 10% giá trị gói thanh toán, nhưng tối thiểu 680 nghìn đồng/ 1 năm.

+ Thiết kế riêng – phần mềm offline: 12% giá trị gói thanh toán, nhưng tối thiểu 2 triệu đồng/ 1 năm.

+ Thiết kế riêng – phần mềm online: 12% giá trị gói thanh toán, nhưng tối thiểu 6 triệu đồng/ 1 năm.

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày đăng ký và kết thúc vào ngày tương ứng của năm kế tiếp.

 

Lưu ý: Báo giá trên không bao gồm:

+ Với bản thiết kế riêng,

+ Phần mềm, mẫu file không có chính sách bảo hành khi mua …

==> Nếu cần hỗ trợ, WPRO sẽ báo giá tại thời điểm liên hệ.

Ngày làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Không bao gồm lễ, tết theo quy định nhà nước).

Giờ làm việc: 9:00 – 12:00 & 13:30 – 17:00.

MỤC 3: DỊCH VỤ CÀI ĐẶT ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY (PHẦN MỀM CỦA BÊN THỨ 3)

  • Đây không phải là phần mềm được thiết kế bởi wpro.vn.
  • WPRO không là người thu phí trực tiếp dịch vụ này.
  • Các dịch vụ điện toán đám mây (app) về máy tính: onedrive, Hướng dẫn cài đặt dropbox, googledrive.
  • WPRO sẽ giới thiệu với bên dịch vụ cài đặt nếu Qúy Khách có nhu cầu cài app đặt điện toán đám mây.
  • Tài khoản Qúy Khách hàng sẽ tự tạo và quản lý lưu trữ dữ liệu.
  • Phí dịch vụ cài đặt: từ 500 nghìn đồng/ 1 lượt cài đặt/ 1 máy tính – Do bên dịch vụ cài đặt thu tiền và báo giá, không phải WPRO VN thu.
  • Nếu cần mua bản quyền, tính năng đầy đủ – Qúy khách vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ này để được cấp quyền nâng cao.
  • Lưu ý: Tắt toàn bộ phần mềm diệt virus (gỡ bỏ) – Để không làm gián đoạn quá trình tải.

This Post Has 3 Comments

Leave a Reply