Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang cần lưu ý những điều gì sau đây?

Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang cần lưu ý những điều gì sau đây? Hãy cùng WPRO.vn tìm hiểu để kinh doanh hiệu quả hơn nhé.

Ngày nay kinh tế xã hội đã phát triển, nhu cầu làm đẹp, mua sắm cũng tăng lên rất nhiều. Đây có lẽ là điều đáng mừng cho các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng như kinh doanh phụ kiện thời trang.

Tuy nhiên không phải ai mở ra cũng có thể thành công được. Nếu không có sự chuẩn bị cả nhân sự, nguồn lực tài chính, nhân sự,  kế hoạch kinh doanh thật kỹ lưỡng.

==> Bạn có thể xem thêm:

Mở cửa hàng kinh doanh túi xách thời trang đơn giản hiệu quả. Chúng ta cần chuẩn bị những gì để kinh doanh thành công?

Kinh doanh nón mũ thời trang cần số vốn bao nhiêu?

Nên kinh doanh gì cho hiệu quả nhất ? Đây là câu hỏi khá ngắn gọn tuy nhiên trả lời được câu này lại không hề đơn giản

Bí quyết tăng doanh số kinh doanh đá quý ngọc trai hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu như bạn muốn có thêm thu nhập cho cửa hàng.

 

Sau đây là một số điều cần lưu ý khi mở cửa hàng phụ kiện thời trang bạn có thể tham khảo.

1. Nghiên cứu thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh.

Trước tiên, muốn làm việc được hiệu quả chúng ta phải lên cho mình một bản kế hoạch chi tiết. Bạn nêu lên tất cả các vấn đề, dự kiến các bước thực hiện và chuẩn bị ra sao. Đồng thời sắp xếp chúng theo vị trí, nhóm, số thứ tự để ưu tiên công việc nào cần trước tiến hành trước.

Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang

WPRO.vn có thể gợi ý bạn như sau:

+ Vì sao lại lựa chọn mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện trang sức mà không phải lĩnh vực nào khác?

+ Cần chuẩn bị bao nhiêu vốn là hợp lý?

+ Lựa chọn sản phẩm phụ kiện nào để kinh doanh vào bây giờ?

+ Nhu cầu của khách hàng hiện nay là gì?

+ Cần tìm địa điểm như thế nào để kinh doanh?

+ Chi phí dự kiến sẽ phải chi ra phục vụ bán hàng, kinh doanh là bao nhiêu?

Ngoài ra, bạn còn cần phải khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh của mình là ai. Từ đó bạn rút cho mình kinh nghiệm gì học từ họ, cần khắc phục điểm nào của họ chưa được khách hàng ưng ý. Đôi khi đó chính là lợi thế cạnh tranh của bạn khiến khách hàng hài lòng hơn.

==> Bạn xem thêm:

– Phần mềm quản lý bán hàng xách tay tiện dụng – WPRO 2.0

– Phần mềm quản lý kho Mỹ phẩm  thông minh – WPRO 2.0.

2. Tìm hiểu về nguồn hàng, mặt hàng – Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang

Mặt hàng lá một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự bền vững, phát triển cho cửa hàng.

Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang

Nếu chất lượng sản phẩm không tốt, mẫu mã không đa dạng, bạn không thể giữ chân được khách hàng.

Chính vì thế, tìm hiểu sản phẩm, nguồn hàng, cập nhật xu hướng thị trường luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Một số sản phẩm về phụ kiện trang sức thời trang:

+ Bông tai: Ngọc trai, đính đá, vàng…

+ Dây chuyền cổ

+ Vòng tay

+ Nhẫn: Đính đá xanh, ngọc bích, bạc, vàng…

+ Cài tóc: Đính đá, đính nơ…

Thời nay các phương tiện liên lạc đã đa dạng hơn trước, vì thế bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng nhanh chóng tiện lợi hơn. Bạn có thể liên hệ các shop lớn, uy tín có giao hàng toàn quốc để nhập hàng.

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ tin cậy để làm việc nếu cần xác thực một số thông tin khác.

3. Lựa chọn địa điểm kinh doanh – Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang

Muốn kinh doanh được thuận lợi, bán được nhiều hàng tại cửa hàng. Bạn cần phải lựa chọn cho mình mặt bằng kinh doanh phù hợp.

Một số gợi ý cho bạn về địa điểm kinh doanh:

+ Khu vực đông dân cư sinh sống, làm việc…

+ Gần trường học, trung tâm thành phố, làng, xã…

+ Quanh khu vực kinh doanh có nhiều hàng quán mở nhộn nhịp

+ Gần chợ, khu mua sắm, thuận lợi cho khách hàng mua sắm…

+ Tầm nhìn phía trước của cửa hàng không bị che khuất bởi một tác động nào khác ảnh hưởng tới sự quan sát của khách.

+ Biển hiệu treo tại vị trí dễ nhìn, không quá thấp sẽ che mất góc nhìn của người tham gia giao thông.

Một số thông tin khách chi tiết hơn bạn có thể tham khảo tại tư vấn thiết kế văn phòng, cửa hàng…

==> Xem thêm:

– Quản lý bán hàng kinh doanh quần áo – khỏi lo tìm đồ (WPRO 2.0)

Ý nghĩa quan trọng của dòng tiền trong doanh nghiệp

Mẫu file báo cáo quản lý chi phí PRO

Mẫu báo cáo doanh thu

4. Chuẩn bị bao nhiêu vốn để mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang?

Nếu bắt nói ra một con số cụ thể, chính xác để bạn chuẩn bị thì WPRO.vn sẽ không thể nói chính xác được. Bởi nhiều hay ít phụ thuộc vào tình hình tài chính của bạn. Đồng thời nó còn liên quan tới số lượng hàng bạn sẽ nhập về để bán, diện tích cửa hàng đi thuê. Ngoài ra chi phí nhân viên, chi phí khác phục vụ bán hàng khác.

Sau đây WPRO.vn sẽ gợi ý bạn các khoản chi phí cần dùng từ số vốn:

+ Các khoản mua hàng phải trả cho nhà cung cấp: Từ 20 triệu đến nhiều hơn nữa.

+ Thuê nhân sự: Từ 5 triệu/ tháng trở lên.

+ Mua sắm cơ sở, trang thiết bị, kệ trưng bày, giá để hàng trang trí

+ Tiền điện, nước, mạng internet, chi phí đi lại

+ Chi phí khác phát sinh…

+ Qũy dự phòng duy trì hoạt động thường niên…

Mở cửa hàng phụ kiện trang sức thời trang

5. Sử dụng công cụ quản lý bán hàng nào để kiểm soát hàng hóa hiệu quả?

Ai kinh doanh cũng mong muốn có thể quản lý được hàng hóa, bán hàng tốt nhất. Tránh các rủi ro phát sinh, thất thoát về hàng hóa là điều mà ai cũng suy nghĩ. Tuy nhiên làm cách nào để cải thiện thì các bạn còn khác đắn đo khi sử dụng công cụ chuyên nghiệp. Vậy nếu chúng ta cứ suy nghĩ lối mòn, quản lý thủ công bằng tay liệu có chính xác được không? Bán hàng bao nhiêu hôm lãi có đủ bù một mã nhầm?

==> Xem thêm:

Kế hoạch ngân sách thu chi dự án bằng excel – Miến phí tải form

Phần mềm quản lý Thu chi Dễ sử dụng và Hiệu quả – WPRO TC

WPRO THU CHI: Nâng cấp tính năng mới

Lưu ý quan trọng khi sử dụng Bảng thu chi WPRO

Mặt khác sản phẩm trang sức thời trang vô cùng phong phú cả về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng. Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp WPRO 2.0 tại đây nhé.

WPRO 2.0 mang đến các lợi ích sau:

+ Quản lý nhập/ xuất/ tồn kho hiệu quả, chính xác

+ Quản lý công nợ phải trả/ phải thu chặt chẽ

+ Kiểm soát chi tiền/ thu tiền, quỹ tiền mặt, ngân hàng tài khoản

+ Báo cáo chi phí bán hàng/ chi phí quản lý

+ Báo cáo lãi lỗ/ doanh thu

+ Tính lợi nhuận gộp theo khách hàng/ mã hàng

+ Đánh giá năng lực nhân viên bán hàng qua doanh số bán

+ Theo dõi danh sách đầu tư

+ Báo cáo quản trị bán

+ Bảo hành theo từng gói dịch vụ khách lựa chọn: ECO, VIP, PREMIUM…Thiết kế yêu cầu của khách.

+ BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN

Leave a Reply